Đặt hẹn bảo dưỡng: 0901.00.55.77 - 0836.380.380
Bán hàng 0902 005577 - 0901 366 565
Đặt hẹn bảo dưỡng:

HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG: GẮN KẾT ĐỘI NGŨ – XÂY DỰNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Toyota Phú Mỹ Hưng không chỉ chú trọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi còn quan tâm về việc xây dựng văn hóa nội bộ vững mạnh, lấy nhân viên làm trung tâm. Để thúc đẩy sự đoàn kết và tinh thần gắn bó, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, tạo cơ hội cho đội ngũ nhân viên có thể giao lưu, thư giãn, và phát triển bản thân trong môi trường làm việc của Toyota Phú Mỹ Hưng. Những hoạt động nổi bật như Happy Lunch, Chúc mừng sinh nhật hàng tháng, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, trang trí cây thông Noel và tiệc Giáng sinh, cùng các chương trình team building đã trở thành nét văn hóa đặc trưng, mang lại nhiều giá trị về mặt tinh thần cho nhân viên cũng như công ty trong suốt khoảng thời gian qua.

1. HAPPY LUNCH – BỮA TRƯA GẮN KẾT TẬP THỂ.

2. KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC HÀNG THÁNG – TÔN VINH NỖ LỰC CỦA TỪNG CÁ NHÂN

Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của Toyota Phú Mỹ Hưng chính là sự ghi nhận công laokhen thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng. Công ty luôn có những chính sách khích lệ tinh thần làm việc của từng cá nhân, đặc biệt là những người có đóng góp nổi bật. Các nhân viên được vinh danh trước toàn thể công ty với các phần thưởng xứng đáng. Điều này không chỉ tạo động lực cho người được khen thưởng mà còn là nguồn cảm hứng để các đồng nghiệp khác không ngừng phấn đấu, cải thiện hiệu quả trong công việc.

Khen thưởng nhân viên xuất sắc Phòng Kinh doanh

Khen thưởng nhân viên xuất sắc Phòng Dịch vụ

3. CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG – NIỀM VUI GẮN KẾT CỦA TẬP THỂ.

Tại Toyota Phú Mỹ Hưng, mỗi nhân viên đều được coi trọng và là một phần không thể thiếu của đại gia đình mang tên Toyota Phú Mỹ Hưng. Mỗi tháng, một buổi tiệc nhỏ sẽ được tổ chức để chúc mừng sinh nhật những nhân viên có ngày sinh trong tháng. Đây là dịp để mọi người cùng nhau gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, tạo không khí ấm áp và vui vẻ. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên được công ty dành tặng món quà ý nghĩa thay cho một lời cảm ơn về những đóng góp của họ đã cống hiến cho công ty trong suốt quá trình làm việc.

4. TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL VÀ TIỆC GIÁNG SINH – ĐÓN CHÀO MÙA LỄ HỘI ẤM ÁP

5. TEAM BUILDING – HÀNH TRÌNH GẮN KẾT VÀ TẠO ĐỘNG LỰC

Những hoạt động team building luôn là thời điểm mà các thành viên của Toyota Phú Mỹ Hưng được trút bỏ mọi áp lực công việc để tham gia vào các thử thách đầy sáng tạo và thú vị. Công ty thường tổ chức team building hàng năm với những chuyến đi xa, tạo điều kiện cho nhân viên giao lưu, tăng cường tinh thần đồng đội và cùng nhau trải nghiệm những giây phút thư giãn. Thông qua những trò chơi vận động, thử thách sáng tạo, nhân viên có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và hợp tác hiệu quả với đồng đội. Đây cũng là dịp để mọi người làm mới mình, nâng cao tinh thần tập thể, và chuẩn bị cho một năm làm việc đầy hứng khởi phía trước.

6. YEAR END PARTY – TỔNG KẾT MỘT CHẶN HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ

Year End Party là sự kiện quan trọng và được mong đợi nhất trong năm của Toyota Phú Mỹ Hưng. Buổi tiệc là dịp để toàn thể công ty nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời gửi lời tri ân đến những nỗ lực không ngừng của từng cá nhân và tập thể. Buổi tiệc được tổ chức hoành tráng với các tiết mục giải trí, âm nhạc sôi động, và phần trao giải thưởng vinh danh những cá nhân xuất sắc trong năm. Đây cũng là thời điểm để công ty đưa ra định hướng phát triển cho năm mới, đồng thời mang đến cho nhân viên những phút giây thư giãn, tận hưởng không khí vui tươi sau một năm làm việc.

TỔNG QUAN HOẠT ĐỘNG

Với các hoạt động nội bộ phong phú và ý nghĩa, Toyota Phú Mỹ Hưng không chỉ mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đầy nhân văn, gắn kết. Những chương trình như Happy Lunch, chúc mừng sinh nhật, khen thưởng nhân viên, trang trí Noel và tiệc Giáng sinh, team building đã và đang trở thành chất keo gắn kết tập thể, tạo ra động lực để mỗi nhân viên phát huy tối đa tiềm năng và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty. Đây cũng là những giá trị bền vững mà Toyota Phú Mỹ Hưng hướng đến trong hành trình đồng hành cùng nhân viên và cộng đồng.

Xe
Dự toán chi phí

    Đội ngũ tư vấn
    Toyota Phú Mỹ Hưng
    Vô lăng

      form đăng ký
      thông tin
      Đăng ký lái thử xe
      Đăng ký bảo dưỡng xe
      Sửa chữa

        form đăng ký
        thông tin
        Đăng ký lái thử xe
        Đăng ký bảo dưỡng xe
        Bảng giá