Chăm sóc và làm đẹp xe
1. VỆ SINH KHOANG ĐỘNG CƠ
Động cơ được ví như trái tim của chiếc xe hơi. Vì vậy việc chăm sóc vệ sinh định kì khoang động cơ là rất cần thiết.
Sau một thời gian sử dụng, các chi tiết trong khoang động cơ sẽ bị bám bụi bẩn, dầu hoặc bị gỉ sét (đối với chỉ tiết kim loại).
Ngoài ra, côn trùng, động vật gặm nhấm cũng có thể chui vào khoang động cơ, cắn phá các chi tiết gây hư hỏng động cơ.
Để bảo vệ khoang động cơ cũng như có thể sớm phát hiện hư hỏng bất thường, Toyota Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang động cơ với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam). Đảm bảo khoang động cơ của xe được phục hồi gần như nguyên trạng ban đầu.
Vui lòng liên hệ 0901 005577 – 0836 380 380 để biết thông tin chi tiết.
2. VỆ SINH NGOẠI THẤT
Khi sở hữu một chiếc xe hơi, bất cứ vị khách hàng nào cũng mong muốn chiếc xe của mình luôn bóng loáng như mới. Nhưng qua thời gian sử dụng, đèn xe bị mờ đi, lớp sơn bên ngoài, các chi tiết bắng nhựa, chrome và kim loại sẽ có dấu hiệu xuống màu, hoen ố do nhiều yếu tố khác nhau.
Nắm bắt các nhu cầu của khách hàng, hiện nay Toyota cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe với các ưu điểm sau:
1. Tẩy rửa bụi sơn, nhựa đường, nhựa cây… giúp bảo vệ lớp sơn, lấy lại màu sáng bóng mà không làm hư hại lớp sơn.
2. Vệ sinh các vết ố, làm sáng bóng lại các chi tiết kim loại, bề mặt mạ chrome, inox,…
3. Phục hồi các chi tiết nhựa bị lão hóa, trả lại màu đen gần như nguyên trạng.
4. Bảo vệ các chỉ tiết cao su như ron cửa, ron kính cửa, lốp xe… làm chậm quá trình lão hóa của các chi tiết cao su này.
5. Phục hồi đèn mờ sáng như ban đầu.
Với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị, vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam), vệ sinh ngoại thất định kì tại Toyota Phú Mỹ Hưng sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành xe, bảo vệ toàn diện và nâng cao tuổi thọ cho “ngôi nhà” thu nhỏ của quý khách hàng.
Vui lòng liên hệ 0901 005577 – 0836 380 380 để biết thông tin chi tiết.
3. PHỦ NANO/ CERAMIC
Ngoài việc vệ sinh ngoại thất, đánh bóng xe, để bề mặt lớp sơn giữ được độ bóng tốt hơn, lâu bị xuống màu hơn, giảm được các vết trầy xướt nhẹ do các tác động bên ngoài thì dịch vụ phủ nano/ceramic cũng là một giải pháp tối ưu.
Hiếu một cách đơn giản nhất, phủ Ceramic là phủ một lớp men sứ lên lớp sơn bên ngoài. Lớp men sứ này sẽ trở thành lớp bảo vệ cực kì hiệu quả cho chiếc xe của quý khách hàng, hạn chế các tác động bên ngoài:
1. Bảo vệ lớp sơn, hạn chế bụi bẩn
2. Hạn chế ăn mòn do axit từ nước mưa, muối trong không khí ở khu vực gần biển, hoặc từ các hóa chất tẩy rửa xe…
3. Hạn chế tia UV làm phai màu sơn khi sử dụng xe, hoặc đỗ xe ngoài trời.
4. Hiệu ứng lá sen đặc trưng giúp quý khách hàng dễ đang vệ sinh các vết bẩn mới (dầu, bụi bẩn…)
Với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị, vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam), phủ Nano/Ceramic đang là giải pháp tối ưu để bảo vệ toàn diện, giữ vẻ ngoài sáng bóng cho chiếc xe của quý khách hàng.
4. PHỦ GẦM CHỐNG GỈ SÉT
Với điều kiện giao thông và thời tiết của nước ta, vấn đề đá văng hoặc đi qua các khu vực ngập nước gây hư hỏng các chi tiết ở gầm xe là điều không tránh khỏi.
Vì vậy, quý khách hàng nên chọn lựa các gói dịch vụ phủ gầm khi mới mua xe hoặc xe vẫn còn mới với các ưu điểm sau:
- Chống đá văng gây hư hỏng các chi tiết dưới gầm xe
- Chống rỉ sét gầm xe khi đi mưa, qua các khu vực ngập nước
- Hạn chế một phần tiếng ồn khi di chuyển trên đường
Ngoài ra, Toyota Phú Mỹ Hưng rất quan tâm bảo vệ môi trường nên trong hệ thống đang chuyển sang dùng dung dịch phủ gầm gốc nước thay vì gốc dầu.
5. VỆ SINH GIÀN LẠNH ĐIỀU HÒA
Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.
Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chỉ tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.
Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Toyota, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines …
6. DUNG DỊCH LÀM SẠCH KIM PHUN
Kim phun là bộ phận thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất động cơ xe. Hiệu năng của kim phun sẽ giảm dần trong quá trình hoạt động dưới tác động của nhiều yếu như: các tạp chất trong nhiên liệu, nhiệt độ khắc nghiệt của buồng đốt…
Các dấu hiệu nhận biết động cơ sụt giảm hiệu suất:
- Động cơ rung giật khi chạy không tải
- Động cơ ồn, phát sinh tiếng gõ lớn khi hoạt động
- Xe ì, tụt công suất
- Lượng khí thải lớn
- Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu giảm
Hãy sử dụng “Dung dịch làm sạch kim phun” chính hiệu của Toyota để phục hồi và duy trì hiệu suất cho chiếc xe của bạn.
Các khu vực được làm sạch khi sử dụng dung dịch:
- Kim phun: loại bỏ cặn bẩn gây tắc nghẽn, cải thiện hiệu suất phun nhiên liệu
- Xu páp nạp: loại bỏ cặn bẩn bám dính trên bề mặt xu-páp nạp, cải thiện khả năng tăng tốc
- Bugi: loại bỏ muội than, chống bỏ máy, khởi động dễ dàng
- Buồng đốt: loại bỏ cặn bẩn, hạn chế tiếng gõ động cơ
Chỉ cần đổ “Dung dịch làm sạch kim phun” vào bình nhiên liệu, sau đó nạp nhiên liệu đầy bình, hiệu suất phương tiện sẽ được duy trì và cải thiện.
7. DUNG DỊCH SÚC RỬA ĐỘNG CƠ
Các nguyên nhân dẫn đến việc tích tụ cặn bẩn trong động cơ:
+ Thay dầu thất thường
+ Thường xuyên lái xe trên quãng đường ngắn
+ Thường xuyên để xe chạy không tải khi tắc đường
+ Điều khiển xe với vòng tua lớn trên đường dốc
+ Chất lượng nhiên liệu kém
Những cặn bẩn này có thể tăng tiêu hao nhiên liệu, giảm hiệu suất cũng như tuổi thọ của động cơ.
Hiểu được điều đó, các kỹ sư Toyota đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Dung dịch súc rửa động cơ xăng” . Dung dịch sẽ làm phân rã các cặn bẩn bám dính bên trong động cơ, đáy các-te và hấp thụ các cặn bẩn này trong dầu để xả chúng ra ngoài. Đặc biệt, với đặc tính tẩy rửa mạnh mẽ nhưng không chứa bất kỳ thành phần dung môi nào, “Dung dịch súc rửa động cơ xăng” sẽ không làm tốn hại đến gioăng phớt động cơ, kể cả đối với động cơ của những xe cũ.
8. NƯỚC LÀM MÁT SIÊU BỀN
Nước làm mát làm giảm nhiệt độ gây ra bởi năng lượng thừa trong quá trình hoạt động của động cơ và giúp động cơ vận hành đạt hiệu suất cao. Nhờ có nước làm mát, các bộ phận động cơ không bị phá hủy do nhiệt, tăng tuổi thọ của các bộ phận trong hệ thống làm mát.
Những dấu hiệu cần thay thế Nước làm mát:
- Nhiệt độ của nước tăng lên
- Động cơ nóng quá giới hạn
- Nước bị rò rỉ
2. Thông tin sản phẩm
Nước làm mát siêu bền chính hiệu Toyota có khả năng ngăn ngừa quá nhiệt trong thời tiết nóng và không bị đóng băng ở thời tiết lạnh -37 độ C.
a- Bảo vệ động cơ khỏi sự quá nhiệt
Nước làm mát siêu bền chính hiệu làm tăng điểm sôi trong nước và hạ điểm đóng băng của nước, làm mát và giảm quá nhiệt độ của động cơ. Là chế phẩm thế hệ mới của Ethylene glyco – dung dịch làm mát động cơ hàng đầu, nước làm mát siêu bền chính hiệu Toyota được sản
xuất dành riêng cho động cơ của Toyota theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt,mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ động cơ, giúp xe hoạt động ổn định và an toàn.
b- Chống ăn mòn
Không chứa thành phần hóa chất như Siliken (gây ăn mòn kim loại), nước làm mát siêu bền chính hãng Toyota được sử dụng với tất cả động cơ Toyota, chống lại hiện tượng ăn mòn đồng thời không gây ảnh hưởng đến các bộ phận phi kim khác.
c- Thông tin sản phẩm
LỜI KHUYÊN CỦA NHÀ SẢN XUẤT KHI THAY NƯỚC LÀM MÁT
- Nên thay nước làm mát lần đầu tại 160.000 km; sau đó thay mỗi 80.000 km làm việc của động cơ.
- Quá trình thay rửa nước làm mát nên thay toàn bộ nước làm mát cũ trong cả ống dẫn vào hệ thống và nước trong hệ thống làm mát.
- Không pha thêm bất kì một loại hóa chất nào khác do hiệu quả của nước làm mát có thể bị giảm.